We use cookies. Find out more about it here. By continuing to browse this site you are agreeing to our use of cookies.

giaxekiamoinhat | Diversity Employer

www.wordhtml.com/

Thông tin bảng giá xe KIA mới nhất: Mua xe chỉ từ 304 triệu đồng sẵn xe giao ngay

Tại Việt Nam, Bảng giá xe KIA được rất nhiều người quan tâm. Hiện tại thương hiệu xe KIA đến từ Hàn Quốc được lắp ráp, nhập khẩu đồng thời phân phối bởi tập đoàn Trường Hải Auto.

Hãng xe KIA rất phổ biến tại Việt Nam nhờ giá xe KIA luôn cạnh tranh. Không chỉ thế, xe KIA còn có lợi thế kiểu dáng đẹp, tiện dụng nên đáp ứng đa phần nhu cầu khách hàng Việt hiện nay.

KIA Morning

KIA Morning được định vị trong phân khúc Hatchback hạng A, đây được xem là nơi có sự góp mặt của các đối thủ rất mạnh như Hyundai Grand i10, VinFast Fadil, Toyota Wigo. Mẫu xe Morning là tên tuổi nổi bật được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Giá bán niêm yết KIA Morning từ 304-500 triệu đồng, giá xe lăn bánh Morning từ 340 – 550 triệu đồng.

Mẫu xe KIA Morning khoác lên diện mạo nhỏ gọn, trẻ trung, nên cực kỳ phù hợp với thị đô thị Việt Nam. KIA Morning sở hữu khoang nội thất rộng rãi nhờ khoảng chiều rộng và chiều cao khá lớn. Morning nhận được nhiều tiện nghi hiện đại cũng như chi phí sửa bảo dưỡng rẻ, linh kiện rất dễ tìm.

Kia Morning

KIA Seltos

KIA Seltos chính là mẫu SUV cỡ nhỏ mới từng được phía Thaco tiết lộ đưa về VN tại sự kiện ra mắt KIA Soluto cuối năm 2019. Mẫu xe này đã sớm trình diện ở Philippines vào tháng 10/2019. Dù giá xe KIA Seltos liên tục tăng nhưng sức hút của Seltos không hề giảm. Giá xe niêm yết của KIA Seltos từ 639 - 800 triệu đồng, giá lăn bánh từ 706 – 900 triệu đồng.

Thực tế có tới 16.122 mẫu xe Seltos tiêu thụ thành công trong năm 2021, con số này đưa doanh số KIA Seltos dẫn đầu phân khúc SUV-B, đứng đầu toàn hãng đồng thời xếp thứ 5 toàn thị trường. Đây được xem là sự thành công vang dội của mẫu xe "tân binh" Seltos.

KIA Seltos

KIA Sonet

KIA Sonet là dòng xe hoàn toàn mới của hãng xe KIA. Sonet là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (A-SUV, Mini Crossover/SUV) được thiết kế hướng tới việc di chuyển trong đô thị. Sonet là đàn em của mẫu xe B-SUV Seltos cũng đã ra mắt tại Việt Nam. Giá bán xe KIA Sonet từ 499 – 650 triệu đồng, giá lăn bánh KIA Sonet từ 550 – 750 triệu đồng.

Do đó, gộp cả mẫu xe Kia Sorento và Kia Telluride thì hiện tại đại gia đình hãng xe KIA chính thức có mặt khắp các phân khúc SUV cơ bản. Mẫu ô tô Kia Sonet sở hữu phom dáng đậm chất SUV đô thị, mẫu xe náy dựa trên ý tưởng thiết kế "Bold Design" như đàn anh Seltos. Dù mẫu xe này sử hữu kích thước nhỏ nhắn nhưng KIA Sonet đủ khả năng sở hữu diện mạo năng động để chiếm được sự lựa chọn của người dùng.

KIA Sonet

KIA Carnival

Giá bán xe KIA Carnival niêm yết từ 1,199 - 2,5 tỷ đồng. Trong khi mẫu xe này có giá lăn bánh từ 1,325 – 2,9 tỷ đồng. Thế hệ mới nhất của KIA Carnival đã thật sự “lột xác” từ ngoại hình hiện đại, cộng với kiểu dáng bề thế nhưng lại vẫn rất gãy gọn không kém phần mạnh mẽ.

KIA Carnival là mẫu xe 7 chỗ tạo cảm giác của một chiếc SUV sang trọng và cao cấp. Carnival được định dạng bằng một khái niệm hoàn toàn mới, rằng đây là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng thay vì thuần MPV như trước đây. Thực tế bản chất Carnival không phải là mẫu xe SUV. Tuy nhiên cách gọi này đã một lần nữa thể hiện chiến lược của hãng xe KIA trong việc tái thiết kế KIA Carnival như một cách mở rộng tập khách hàng.

KIA Carnival

KIA Sportage

Giá xe KIA Sportage từ 899 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng, trong khi giá xe lăn bánh từ 990 triệu đồng đến 1,3 tỷ đồng. KIA Sportage thế hệ mới được bán ra với đa dạng cấu hình động cơ xăng/động cơ dầu nhất phân khúc cho phép người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

KIA Sportage khoác diện mạo cuốn hút khách hàng trẻ tuổi. Xe thiết kế theo phong cách cá tính mà vẫn thật hiện đại, thiết kế nội thất sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Xe Sportage còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại an toàn giúp bạn làm chủ tay lái tự tin.

Cập nhật giá xe KIA mới nhất tại Việt Nam: https://dailyxe.com.vn/bang-gia-xe-oto-kia/

KIA Sportage

KIA Sorento

Hiện tại bảng giá xe KIA Sorento từ 1,119 - 1,3 tỷ đồng, còn giá xe lăn bánh từ 1,235 – 1,5 tỷ đồng. KIA Sorento khoác lên ngoại hình mạnh mẽ và linh hoạt. Thế hệ thứ tư của Sorento tự hào là mẫu xe SUV thuộc tóp hàng đầu được thiết kế và chế tạo đủ khả năng đáp ứng mọi thứ.

Sorento đã thật sự nâng cao tiêu chuẩn trong phân khúc SUV hạng trung về không gian, hiệu quả và chất lượng. Mẫu xe này nằm ở trung tâm của dòng sản phẩm SUV toàn cầu được hồi sinh của Kia bao gồm Stonic, Seltos, Sportage và Telluride.

KIA Sorento

Giá lăn bánh ô tô KIA trên toàn quốc

KIA là hãng xe ô tô tiên phong khi làm phong phú các trang bị có mặt trên ô tô. Các mẫu xe KIA nhận được nhiều sự chú ý của người dùng do được định giá thấp hơn nhiều mẫu xe đối thủ cùng phân khúc, đồng thời xe KIA vẫn có được nhiều trang bị dồi dào.

Vài năm trở lại đây, hãng xe KIA định hướng thoát khỏi ấn tượng về một thương hiệu quen dùng giá bán rẻ làm lợi thế bán hàng. Thay vào đó, hãng xe KIA tập trung nâng cấp nhiều hơn các trang bị cho những mẫu xe mới ra mắt như Seltos, Sorento, Morning thế hệ mới. Khi so sánh bảng giá xe KIA với các đối thủ cùng tầm giá trên thị trường thì xe KIA luôn nhận được nhiều trang bị phong phú hơn.

Vậy là đã hơn 10 năm trên thị trường, bảng Giá xe KIA luôn rất cạnh tranh. Xe KIA luôn đủ sức hút với danh sách các trang bị tiện nghi phong phú. Hơn thế nữa, hãng xe KIA đã đem đến những giá trị thực tế trong cuộc sống người Việt. Mua xe KIA hãy ghé website Dailyxe.com.vn để được báo giá chi tiết với ưu đãi giảm tiền mặt và nhiều quà tặng hấp dẫn trong tháng.


Search among giaxekiamoinhat jobs




no jobs found

(web-6b99c6d67d-pqx2s)