We use cookies. Find out more about it here. By continuing to browse this site you are agreeing to our use of cookies.

Tem Chong Gia Co Lam Gia Duoc Khong Cong Ty in Tem 4Tech | Diversity Employer

www.diversityjobs.com/employer/company/47367/Tem-Chong-Gia-Co-Lam-Gia-Duoc-Khong-Cong-Ty-In-Tem-4tech

Tem chống giả có làm giả được không? - Công ty in tem 4Tech

Tem chống hàng giả vẫn có thể bị làm giả. Đây là lời cảnh báo của các doanh nghiệp in tem chống hàng giả cho các doanh nghiệp. Tem chống giả vẫn có thể bị làm giả vậy đâu là biện pháp bảo vệ doanh nghiệp hiện nay? Nếu bạn đang muốn tìm kiếm giải pháp toàn diện bảo về thương hiệu thì đừng bỏ lỡ bài viết được sưu tầm từ công ty in 4Tech dưới đây.

Tem chống giả có làm giả được không?

Tem chống hàng giả vẫn có thể bị làm giả

Với xu thế hội nhập hiện nay thì việc làm giả làm nhái sản phẩm diễn ra khó kiểm soát. Nhiều doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi vì sản phẩm của họ bị làm nhái thậm chí ngay cả tem chống hàng giả cũng được mô phỏng y chang.

Dù các loại tem chống hàng giả hiện nay đã được đa dạng hóa công nghệ chống giả nhưng với những đơn vị in ấn chuyên làm giả thì đây không phải là rào cản tuyệt đối để ngăn chặn họ. Hành động mô phỏng và làm nhái tem chống hàng giả đang được biết đến là sự gian lận thương mại vô cùng nguy hiểm và luôn được các cơ quan quản lý thị trường ráo riết truy lùng để bảo vệ người tiêu dùng.

Việc ngăn chặn hoàn toàn tình trạng bị nhái tem chống giả được các chuyên gia trong lĩnh vực chống giả đánh giá là rất khó kiểm soát. Đến thời điểm hiện tại, lời khuyên duy nhất là hãy cân nhắc lựa chọn những đơn vị in tem chống giả uy tín như 4Tech: https://temchonghanggia4t.com/ để được tư vấn đúng công nghệ và bảo mật thông tin. Khi đó, nguy cơ làm giả sẽ thấp hơn vì chi phí làm giả tem quá cao, việc thực hiện khó khăn. Điều này làm cho những đơn vị bán hàng nhái sẽ e dè khi thực hiện. Đặc biệt là khi tem bộ công an - Tem chống hàng giả có tính pháp lý cao nhất hiện nay ra đời làm trở ngại đến việc mô phỏng và làm giả.

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp bảo vệ được thương hiệu của mình cũng như tránh khỏi những rủi ro không đáng có?

Tham khảo: In Tem Chống Hàng Giả » Tem Bộ Công An 4Tech

Các biện pháp chống hàng giả hàng nhái

Các biện pháp chống hàng giả hàng nhái tại 4Tech

Việc bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp khỏi hàng giả hàng nhái không chỉ là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp mà còn là của toàn xã hội. Trong đó, các biện pháp thường phân chia theo nhóm đối tượng sau đây:

  • Đối với người tiêu dùng: Khi phát hiện hàng giả hàng nhái trên thị trường cần báo ngay cho cơ quan chức năng để kiểm tra làm rõ. Tránh trường hợp hàng giả phân phối nhiều nơi gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
  • Đối với cơ quan chức năng có thẩm quyền: thường xuyên ráo riết kiểm tra hàng hóa lưu thông trên thị trường để kịp thời phát hiện và ngăn chặn hàng giả.
  • Đối với doanh nghiệp: Cần đăng ký giấy tờ đầy đủ với cơ quan chức năng, thông cáo với người tiêu dùng và đặc biệt là in tem chống hàng giả.

Trong đó, có thể nói tem chống hàng giả đóng vai trò đặc biệt quan trọng và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng và là sự bảo . Ngoài ra, tem chống hàng giả còn giúp đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp thông tin quan trọng về sản phẩm. Việc này không chỉ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm chính hãng mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tuy nhiên, tem chống giả vẫn có thể bị làm giả. Chính vì vậy, để có thể giảm thiểu rủi ro nhiều nhất thì lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp là in tem nhãn tại những công ty uy tín và chất lượng.

Xem ngay: Tem chống hàng giả khắc tinh của vấn nạn hàng kém chất lượng

Công ty 4Tech – Chuyên in tem chống giả bảo mật cao

 4Tech cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng

4Tech là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công nghệ in tem chống hàng giả. Đơn vị có 15 năm hoạt động trên thị trường, với sự tận tâm và uy tín 4Tech đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong việc bảo vệ quyền lợi và ngăn chặn hàng giả.

Không phải tự nhiên mà in tem chống hàng giả tại 4Tech được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Những đặc điểm nổi bật của dịch vụ 4Tech đó là:

- Họa tiết trên tem được thiết kế vô cùng tinh xảo

- Công nghệ chống giả đặc biệt và hiện đại nên rất khó để làm giả mạo lại

- Quy trình xét duyệt hồ sơ cấp tem nghiêm ngặt, đúng trình tự đảm bảo yêu cầu sản phẩm dán tem phải là hàng chính hãng

- Đa dạng các loại tem: Tem truy xuất nguồn gốc, tem điện tử SMS, tem chống giả Bộ Công An, tem 7 màu chống giả…

- Thông tin về tem nhãn và hồ sơ khách hàng đều được cam kết bảo mật để không bị rò rỉ thông tin ra ngoài.

Chính nhờ những đặc điểm nổi bật trên mà 4Tech cố gắng làm hài lòng khách hàng - Vui lòng khách đến ~ Vừa lòng khách đi.

Trong quá trình tồn tại và phát triển hơn 10 năm, 4Tech luôn tuân theo quy định về tem chống hàng giả để có thể giữ vững vị thế trên thị trường nhờ vào:

  • Chất lượng tem vượt trội nhờ thiết kế đẹp và những công nghệ in ấn hàng đầu thế giới.
  • Cam kết bảo mật thông tin của khách hàng.
  • Hỗ trợ in tem, bàn giao tem cho khách hàng trên toàn quốc.
  • Nhân viên tư vấn, thiết kế luôn hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế, in ấn đề có được thỏa thuận. Đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
  • Nhờ nguồn nhân lực lớn, hệ thống máy móc đa dạng, 4Tech có thể đáp ứng nhu cầu in tem với số lượng lớn.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc kết hợp nhiều công nghệ chống giả hiện đại trong một mẫu tem. Từ đó, nâng cao hiệu quả chống giả vượt trội so với những loại tem thông thường.
  • Có cung cấp in tem chống hàng giả với nhiều hình thức, quy cách, chất liệu khác nhau.

Việc lựa chọn một công ty in tem chống hàng giả uy tín như 4Tech sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí để tìm kiếm phương pháp bảo vệ sản phẩm. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc cam kết in đủ số lượng, bảo vệ file thiết kế, thông tin khách hàng là tuyệt đối và sẽ không chấp nhận in cho đơn vị thứ 3 nếu không đầy đủ giấy tờ hoặc được ủy quyền.

Nếu bạn còn thắc mắc tem chống giả có làm giả được không thì đây là trên đây là những thông tin bạn cần nắm. Theo dõi những bài viết thông tin được cập nhật mới nhất của tôi để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!


Search among Tem Chong Gia Co Lam Gia Duoc Khong Cong Ty in Tem 4Tech jobs




no jobs found

(web-5bb4b78774-pwhpf)