We use cookies. Find out more about it here. By continuing to browse this site you are agreeing to our use of cookies.

kellibeck | Diversity Employer

www.justfingerfood.com

Trang web Khỏe 247 có gì đặc biệt? 4 Lưu ý khi cập nhật thông tin

Chắc hẳn bạn đọc không ít lần bắt gặp bài viết của Khỏe 247 trên top tìm kiếm của google. Vậy lý do nào khiến website Khỏe 247 đạt xếp hạng cao như vậy?. Hãy cùng tìm hiểu về điểm đặc biệt và những lưu ý khi cập nhật thông tin trên website Khỏe 247.

Khỏe 247 có gì đặc biệt?

Chỉ sau gần 5 năm xây dựng, Khỏe 247 đã vươn lên nằm trong top những website sức khỏe uy tín và được đông đảo độc giả tin tưởng, ủng hộ.

Website Khỏe 247

Dưới đây là một số điểm đáng chú ý làm nên thành công của trang web Khỏe 247:

Khỏe 247 ra đời với sứ mệnh lớn lao

Tin tức giả mạo, kiến thức sai lệch là mối nguy hại lớn đối với sức khỏe và tâm lý của người dân. Thông qua các hiệu ứng truyền thông, các tin tức độc hại này có thể lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong lĩnh vực sức khỏe, các tin tức sai lệch sẽ khiến người đọc hoang mang, lo sợ mắc bệnh nguy hiểm, làm theo các mẹo chữa bệnh phản khoa học gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

Để trấn an độc giả và góp phần đẩy lùi các nguồn tin thiếu xác thực, đội ngũ dược sĩ đã xây dựng lên website Khỏe 247. Sứ mệnh to lớn của trang web này là mang đến những thông tin chính xác, bổ ích giúp gia đình Việt an tâm cập nhật kiến thức, từ đó bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Khỏe 247 mang đến kiến thức sức khỏe vô cùng chất lượng

Để hoàn thành sứ mệnh này, trong suốt những năm qua, đội ngũ dược sĩ Khỏe 247 luôn cố gắng không ngừng để đảm bảo và nâng cao chất lượng thông tin.

Các nguyên tắc về chất lượng nội dung đã được đặt ra và tuân thủ chặt chẽ ngay từ những ngày đầu thành lập website, đó là:

Tính chính xác: Các dược sĩ biên tập bài viết cẩn trọng, kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo không có sai sót chuyên môn.

Tính khoa học: Các kiến thức không mang tính chủ quan mà dựa trên cơ sở khoa học, để biên tập một bài viết hữu ích các dược sĩ phải vận dụng kiến thức tích lũy được kết hợp tổng hợp từ các nguồn tài liệu đáng tin cậy như hướng dẫn của WHO, Bộ y tế, nghiên cứu khoa học, giáo trình giảng dạy,....

Tính cập nhật, dễ hiểu: Thông tin luôn phải cập nhật mới nhất và diễn giải chi tiết để bất kỳ độc giả nào cũng có thể dễ dàng tiếp thu và áp dụng đúng cách.

Hội tụ đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp

Chú trọng phát triển yếu tố “con người” cũng là yếu tố cốt lõi làm nên thành công của Khỏe 247.

Khỏe 247 là nơi hội tụ các dược sĩ trẻ tài năng, chuyên nghiệp. Các dược sĩ này chính là tác giả của tất cả các bài viết sức khỏe hữu ích được đăng tải trên website.

Dược sĩ Khỏe 247 tài năng, chuyên nghiệp

Không chỉ giỏi chuyên môn, có kiến thức sâu rộng, các dược sĩ Khỏe 247 còn sở hữu nhiều năm kinh nghiệm biên tập và tư vấn sức khỏe.

Đội ngũ chuyên gia Khỏe 247 cũng được nhiều độc giả yêu mến, quý trọng bởi kỹ năng tư vấn bài bản, chuyên nghiệp, sự cởi mở và tận tâm vì sức khỏe người bệnh.

Trong đó phải kể đến 2 dược sĩ đại học Lê Linh và Nguyễn Vân - những người dẫn dắt, đào tạo đội ngũ dược sĩ Khỏe 247 và chịu trách nhiệm chuyên môn chính của trang web này.

4 Lưu ý khi cập nhật thông tin trên website Khỏe 247

Khi cập nhật những kiến thức sức khỏe trực tuyến trên trang web Khỏe 247, độc giả cần lưu ý một số điều dưới đây để đảm bảo tiếp thu kiến thức chính xác, nhanh chóng:

☸ Khỏe 247 có 4 chuyên mục chính đó là dược phẩm, bệnh học, bản tin và sống khỏe, độc giả hãy lựa chọn đúng chuyên mục để dễ dàng tìm thấy bài viết về vấn đề mình đang quan tâm.

☸ Tìm kiếm trên thanh công cụ google độc giả thường chỉ thấy 1,2 bài viết của Khỏe 247, để tìm hiểu tổng quan, chuyên sâu hơn hãy truy cập vào các link mở rộng được đính kèm trong các bài viết đó.

☸ Khi tìm hiểu nếu có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngần ngại, hãy kết nối trực tiếp với dược sĩ Khỏe 247 để được giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất.

☸ Tin tức y tế sức khỏe chỉ mang tính chất thời điểm, do đó hãy chú ý thời gian cập nhật để tránh nhầm lẫn và theo dõi Khoe247.vn mỗi ngày để tìm hiểu thông tin mới nhất.

4 Lưu ý để cập nhật thông tin trên website Khỏe 247 chính xác, nhanh chóng

Trên đây là một số điểm đáng chú ý làm nên uy tín, thành công của Khỏe 247 và 4 lưu ý giúp độc giả cập nhật kiến thức dễ dàng, chính xác trên website này.

Bạn đọc hãy kết nối ngay với Khỏe 247 để không bỏ lỡ những bài viết bổ ích và nhận tư vấn miễn phí từ dược sĩ thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

☸ Địa chỉ website https://khoe247.vn

☸ Hotline tư vấn sức khỏe 0369 617 500

☸ Zalo đội ngũ dược sĩ Khỏe 247 0369 617 500

☸ Email Khỏe 247 khoe247.vn@gmail.com


Search among kellibeck jobs




no jobs found

(web-5bb4b78774-b5k4g)