We use cookies. Find out more about it here. By continuing to browse this site you are agreeing to our use of cookies.

Trong kinh sieu mong cho nguoi can nang: Mat kinh 1.74 tot | Diversity Employer

www.abc.com

Tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng: Mắt kính 1.74 tốt

Trước đây, người bị cận thị nặng thường phải đeo những loại kính dày cộm, nặng mắt gây bất tiện trong cuộc sống. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay các hãng kính đã áp dụng chế tạo ra tròng kính siêu mỏng dành cho người cận nặng. Vậy tròng kính này là gì?

Tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng loại nào tốt?

Tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng là loại tròng kính có chiết suất cao với độ dày mỏng nhẹ không phụ thuộc vào độ cận. Trong đó, loại tròng kính siêu mỏng 1.74 là loại tốt và được ưa chuộng nhiều nhất.

1. Giới thiệu về tròng kính 1.74

Tròng kính 1.74 là loại tròng siêu mỏng có chiết suất cao nhất nhì hiện nay. Mắt kính 1.74 thích hợp với người có độ cận nặng trên 7 độ và viễn nặng trên 5 độ. Với độ dày chỉ khoảng 1.74mm, tròng kính giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người đeo.

Tròng kính siêu mỏng 1.74 có những đặc tính ưu việt sau:

  • Mỏng hơn đến 50% và nhẹ hơn 35% so với tròng thường.

  • Mỏng hơn 19% so với tròng có chiết suất 1.67.

  • Có độ truyền quang cao, mang lại tầm nhìn rõ nét, chân thực.

  • Giải quyết nỗi lo kính dày nặng và bảo vệ mắt tốt hơn. Từ đó giảm nguy cơ tăng độ cận và mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo.

Hình 1

Tròng kính chiết suất 1.74 là mẫu tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng được đánh giá cao

2. Giá bán tròng kính siêu mỏng 1.74

Tròng kính chiết suất 1.74 siêu mỏng là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay trên thị trường. Giá tròng kính siêu mỏng 1.74 dao động trong khoảng hơn 2.500.000đ đến hơn 11.500.000đ tùy vào thương hiệu và chất lượng tròng kính.

Vì được sản xuất bằng công nghệ và kỹ thuật tân tiết nên tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng 1.74 có giá thành cao hơn so với tròng kính thông thường.

Các loại tròng kính chiết suất 1.74 tốt cho người cận nặng

Hiện nay, nếu nói về các loại tròng kính cận siêu mỏng cho người cận nặng có chiết suất 1.74 trên thị trường thì không quá nhiều bởi giá thành có phần đắt đỏ của nó. Dưới đây là top 3 dòng tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng của những thương hiệu nổi tiếng.

1. TOG Zaphire-Sx 1.74

TOG là dòng kính quốc dân bán chạy nhất đến từ Thái Lan với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất. Trong đó, dòng TOG Zaphire-Sx 1.74 với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Nhẹ hơn 43% so với loại tròng thông thường, có thể dùng được cho gọng kính bắt ốc.

  • Cứng hơn gấp 4 lần so với mẫu tròng bình thường với tính năng chịu bền vượt trội.

  • Rõ hơn 32% so với chất liệu Polycarbonate. Lớp phủ siêu váng dầu giúp tầm nhìn trở nên sắc nét hơn, giảm trầy xước, bám bụi, hơi nước và khả năng chống chói hiệu quả.

Giá bán tham khảo của tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng TOG Zaphire-Sx 1.74: 4.000.000 đồng.

Hình 2

TOG Zaphire-Sx 1.74 có mức giá tầm trung phù hợp với ngân sách của đại đa số người Việt Nam

2. Zeiss Drivesafe 1.74

Dòng kính chuyên dụng dành cho người lái xe Zeiss Drivesafe gây ấn tượng với loại tròng siêu mỏng có mức chiết suất 1.74. Đây là một trong những dòng kính nổi tiếng của nhà Zeiss đến từ Đức có tuổi đời hơn 175 năm. Những điểm mạnh nổi bật của dòng kính này như:

  • Giảm ánh chói lên đến 64% nhờ lớp phủ chuyên dụng.

  • Hạn chế ánh sáng xanh năng lượng cao đi trực tiếp vào mắt.

  • Có khả năng chống chói vượt trội trong điều kiện ánh sáng yếu, mặt đường ẩm ướt hoặc đèn xe hắt vào ban đêm.

Giá bán tham khảo của tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng Zeiss Drivesafe 1.74: 4.980.000 - 11.980.000 đồng.

3. Rodenstock SV Lifestyle 1.74

Nhắc đến Rodenstock của Đức, người ta nhớ đến hãng tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực nhãn khoa hơn 140 năm qua. Rodenstock nổi tiếng trong việc sản xuất ra các loại tròng với chiết suất siêu mỏng. Trong đó phải nhắc đến dòng Rodenstock SV Lifestyle 1.74 với những ưu điểm ấn tượng như:

  • Áp dụng công nghệ kỹ thuật số Atoric không làm biến dạng vùng biên.

  • Cân chỉnh độ cận, cải thiện tầm nhìn gần, giảm mỏi mắt. Từ đó hạn chế sự tăng độ của mắt.

  • Tối ưu hóa độ chính xác khi nhìn gần giúp hình ảnh rõ nét.

  • Đảm bảo hình ảnh sắc nét và trong suốt cả ngày.

  • Công nghệ Optimal Thickness tối ưu hóa độ mỏng của tròng kính.

Giá bán tham khảo của tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng Rodenstock SV Lifestyle 1.74: 2.500.000 - 8.600.000 đồng.

Hình 3

Mẫu tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng Rodenstock SV Lifestyle 1.74 thích hợp với những người thường xuyên tiếp xúc với thiết bị điện tử

Mời bạn xem thêm các mẫu chính hãng: Tròng kính

Mua tròng kính 1.74 chiết suất cao, siêu mỏng ở đâu tốt

Thông thường, tròng kính chiết suất 1.74 là tròng kính có giá thành khá cao nên các mẫu giá rẻ đa phần không phải là hàng chính hãng. Để tìm mua tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng chất lượng nhất, bạn cần tìm đến nơi bán uy tín trên thị trường và Kính Hải Triều là một trong số đó.

Đây là đại lý chuyên phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu kính lớn nhất nhì toàn cầu như Zeiss, Essilor, Rodenstock… Bán đúng giá niêm yết của nhà sản xuất giúp người dùng thoát khỏi nỗi lo bị hớ giá khi mua sắm.

Bên cạnh đó, dịch vụ đo mắt chuẩn quốc tế 12 bước chi tiết sẽ giúp bạn kiểm tra chính xác tình trạng thị lực trước khi nhận được tư vấn loại tròng kính 1.74 từ đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm tại Kính Hải Triều.

Cuối cùng, khi mua sắm tại đây, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi hấp dẫn như chính sách bảo hành độc quyền (Bảo hành sản phẩm 1 năm, bảo hành tầm nhìn 6 tháng, bảo trì sản phẩm trọn đời), cam kết phát hiện hàng giả đền gấp 10,...

Hình 4

Khách hàng an tâm khi lựa chọn Kính Hải Triều là nơi mua sắm tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng chính hãng tốt

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ kiến thức về tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng và gợi ý địa điểm mua tròng kính siêu mỏng cho người cận nặng tốt nhất cũng như kinh nghiệm tránh các loại tròng kính 1.74 giá rẻ. Nếu bạn muốn tìm mua tròng kính cận mỏng cho người cận nặng 1.74 chính hãng và chất lượng cao, bạn nên ghé Kính Hải Triều để được tư vấn tốt nhất.


Search among Trong kinh sieu mong cho nguoi can nang: Mat kinh 1.74 tot jobs




no jobs found

(web-6b99c6d67d-p8wks)